THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Các mảnh ghép mà chúng tôi còn thiếu, hãy cùng nhau làm lên những điều đặc biệt
Các mảnh ghép mà chúng tôi còn thiếu, hãy cùng nhau làm lên những điều đặc biệt
Mua hàng (tiếng Trung)
1. Nghiên cứu thị trường
2. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp, đàm phán và quản lý hợp đồng với NCC
3. Quản lý đơn hàng mua, kiểm tra chất lượng hàng
4. Hỗ trợ phát triển sản phẩm, theo dõi tồn kho, tìm kiếm Nhà gia công
5. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác
Stylist
– Lên kế hoạch thực hiện các công đoạn trong việc quay/chụp cho các BST mới bao gồm editorial, catalog như: Concept, Moodboard BST…
– Lên kế hoạch và onset quay, chụp các BST và ord media khác từ các phòng ban, phục vụ cho kinh doanh đáp ứng mục tiêu doanh thu của công ty.
– Tạo hình cho các BST và ord media bán hàng: styling tổng thể, mix match sản phẩm chi tiết, chuẩn bị các loại phụ kiện, trang phục lựa chọn từng loại phù hợp với các thiết kế trên tinh thần của thương hiệu.
– Tạo dáng cho người mẫu làm nổi bật trang phục, và thể hiện được tinh thần sản phẩm của thương hiệu.
– Kiểm soát số lượng hàng hóa và phụ kiện trong buổi chụp.
– Kiểm soát số lượng sản phẩm chụp và hoàn trả về đúng vị trí trong kho khi đã chụp xong.
– Phối hợp làm việc liên tục cùng content để đưa ra các định dạng media phù hợp và kịp thời, tạo ra các giá trị về doanh thu hoặc traffic cho thương hiệu.
– Nắm bắt thị trường, tâm lý khách hàng trong phân khúc bán hàng của công ty để đáp ứng và đề xuất các loại phong cách, outfit phù hợp.
– Hoàn thành đầy đủ số lượng công việc, kpi thuộc chuyên môn của từng tháng.
Trưởng nhóm Content
– Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược content marketing:
– Phát triển và sáng tạo nội dung thu hút:
– Hợp tác với các bộ phận khác:
– Quản lý và giám sát đội ngũ content marketing
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ BGĐ
Chuyên viên Thiết kế thời trang
Video Editor
Nhân viên Nhảy size
Trưởng nhóm Thiết kế thời trang
Trưởng phòng Kỹ thuật
Visual Merchandise
Trưởng nhóm Digital Marketing
Chuyên viên Digital Marketing
Trưởng nhóm Brand Marketing
Chuyên viên Content Marketing
Cửa hàng trưởng
1. Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên, giải quyết các xung đột trong quan hệ lao động
2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
3. Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
4. Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định
5. Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
6.Có nhiệm vụ trực tiếp training và bố trí nhân viên bán hàng, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, cơ sở vật chất
Quản lý vùng
1. Lập, đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng các chương trình xúc tiến bán
2. Xây dựng, đề xuất và triển khai thực hiện những quy trình hoạt động
3. Xây dựng và phát triển đội ngũ
4. Tổng hợp báo cáo, đề xuất phòng, BLĐ
5. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Nhân viên bán hàng
– Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
– Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
– Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ
– Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
– Tiến hành thanh toán cho khách thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
Trưởng nhóm Sales Admin
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh
2. Hàng hóa
3. Lên danh sách Chương trình khuyến mãi
4. Tổng hợp báo cáo, lưu giữ thông tin khách hàng
Quản lý vùng kênh NPP
– Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
Trưởng nhóm Vận hành Livestream
– Sắp xếp lịch livestream hàng tuần, update lịch theo thực tế thay đổi
– Tìm hiểu xu hướng live, đào tạo nhân sự các thông tin liên quan
– Xây dựng kịch bản, nội dung, kế hoạch bán hàng cho các buổi live hàng ngày và các campaign sale trong tháng, truyền tải cho nhân viên livestream triển khai thực hiện
– Giám sát chất lượng các buổi livestream về nội dung, hình thức, công cụ dụng cụ,…
– Chịu trách nhiệm thống kê các lỗi phát sinh trong các buổi live phục vụ đánh giá KPI cho team livestream
– Hỗ trợ livestream trong các trường hợp phát sinh
– Lên ý tưởng và phối hợp phòng MKT setup deco phòng livestream theo campaign, mùa vụ
Trưởng nhóm Kinh doanh Online (trực page)