
Mua hàng (tiếng Trung)
1. Nghiên cứu thị trường
2. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp, đàm phán và quản lý hợp đồng với NCC
3. Quản lý đơn hàng mua, kiểm tra chất lượng hàng
4. Hỗ trợ phát triển sản phẩm, theo dõi tồn kho, tìm kiếm Nhà gia công
5. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác
Stylist
– Lên kế hoạch thực hiện các công đoạn trong việc quay/chụp cho các BST mới bao gồm editorial, catalog như: Concept, Moodboard BST…
– Lên kế hoạch và onset quay, chụp các BST và ord media khác từ các phòng ban, phục vụ cho kinh doanh đáp ứng mục tiêu doanh thu của công ty.
– Tạo hình cho các BST và ord media bán hàng: styling tổng thể, mix match sản phẩm chi tiết, chuẩn bị các loại phụ kiện, trang phục lựa chọn từng loại phù hợp với các thiết kế trên tinh thần của thương hiệu.
– Tạo dáng cho người mẫu làm nổi bật trang phục, và thể hiện được tinh thần sản phẩm của thương hiệu.
– Kiểm soát số lượng hàng hóa và phụ kiện trong buổi chụp.
– Kiểm soát số lượng sản phẩm chụp và hoàn trả về đúng vị trí trong kho khi đã chụp xong.
– Phối hợp làm việc liên tục cùng content để đưa ra các định dạng media phù hợp và kịp thời, tạo ra các giá trị về doanh thu hoặc traffic cho thương hiệu.
– Nắm bắt thị trường, tâm lý khách hàng trong phân khúc bán hàng của công ty để đáp ứng và đề xuất các loại phong cách, outfit phù hợp.
– Hoàn thành đầy đủ số lượng công việc, kpi thuộc chuyên môn của từng tháng.
Trưởng nhóm Content
– Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược content marketing:
– Phát triển và sáng tạo nội dung thu hút:
– Hợp tác với các bộ phận khác:
– Quản lý và giám sát đội ngũ content marketing
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ BGĐ
Chuyên viên Thiết kế thời trang
Video Editor
Nhân viên Nhảy size
