THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Các mảnh ghép mà chúng tôi còn thiếu, hãy cùng nhau làm lên những điều đặc biệt
Các mảnh ghép mà chúng tôi còn thiếu, hãy cùng nhau làm lên những điều đặc biệt
CỬA HÀNG TRƯỞNG
1. Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên, giải quyết các xung đột trong quan hệ lao động
2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
3. Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
4. Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định
5. Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
6.Có nhiệm vụ trực tiếp training và bố trí nhân viên bán hàng, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, cơ sở vật chất
Brand Manager
Quản lý vùng
1. Lập, đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng các chương trình xúc tiến bán
2. Xây dựng, đề xuất và triển khai thực hiện những quy trình hoạt động
3. Xây dựng và phát triển đội ngũ
4. Tổng hợp báo cáo, đề xuất phòng, BLĐ
5. Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Sales Admin
1. Xây dựng kế hoạch hàng hóa, kế hoạch bán hàng
2. Điều phối hàng hóa và quản lý số liệu kinh doanh
3. Báo cáo công việc và tham mưu cho Ban giám đốc
4. Phối hợp công việc với bộ phận liên quan và thực hiện các công việc khác
Trưởng phòng Thiết kế thời trang
– Thiết kế mẫu thời trang mới, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.
– Phối hợp với các bộ phận khác (như sản xuất, marketing) để đảm bảo sản phẩm được sản xuất và tiếp thị hiệu quả.
– Cập nhật kiến thức về xu hướng thời trang, công nghệ may mặc mới.
Stylist
– Lên kế hoạch thực hiện các công đoạn trong việc quay/chụp cho các BST mới bao gồm editorial, catalog như: Concept, Moodboard BST…
– Tạo hình cho các BST và ord media bán hàng: styling tổng thể, mix match sản phẩm chi tiết, chuẩn bị các loại phụ kiện, trang phục lựa chọn từng loại phù hợp với các thiết kế trên tinh thần của thương hiệu.
– Tạo dáng cho người mẫu làm nổi bật trang phục, và thể hiện được tinh thần sản phẩm của thương hiệu.
– Nắm bắt thị trường, tâm lý khách hàng trong phân khúc bán hàng của công ty để đáp ứng và đề xuất các loại phong cách, outfit phù hợp.
Nhân viên bán hàng
– Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
– Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
– Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ
– Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
– Tiến hành thanh toán cho khách thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
Nhân viên Sales Admin
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh bán buôn
2. Tổng hợp báo cáo, lưu giữ thông tin khách hàng
Chuyên viên Google Ads
– Lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo.
– Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bao gồm Search, GDN, Video, Pmax
– Thiết lập và quản lý các tài khoản Google Ads.
– Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
– Báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần , tháng
Nhân viên Quay, dựng
1. Lên kịch bản, ý tưởng và thực hiện các buổi quay chụp
2. Nghiên cứu thị trường và các trend mới, theo dõi kết quả và lập báo cáo công việc theo định kỳ
Chuyên viên Kinh doanh thị trường
– Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
Merchandiser
– Phụ trách tiếp nhận thông tin các đơn hàng được giao
– Cân đối nguyên phụ liệu với các đơn hàng đã nhận. Làm việc với nhà máy để đảm bảo tiến độ và kế hoạch
– Lên kế hoạch quản lý và theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng. Đôn đốc nhà cung cấp giao hàng đúng thời hạn
– Cập nhật tiến độ hàng về, hàng tồn
– Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Trưởng nhóm Vận hành Livestream
– Sắp xếp lịch livestream hàng tuần, update lịch theo thực tế thay đổi
– Tìm hiểu xu hướng live, đào tạo nhân sự các thông tin liên quan
– Xây dựng kịch bản, nội dung, kế hoạch bán hàng cho các buổi live hàng ngày và các campaign sale trong tháng, truyền tải cho nhân viên livestream triển khai thực hiện
– Giám sát chất lượng các buổi livestream về nội dung, hình thức, công cụ dụng cụ,…
– Chịu trách nhiệm thống kê các lỗi phát sinh trong các buổi live phục vụ đánh giá KPI cho team livestream
– Hỗ trợ livestream trong các trường hợp phát sinh
– Lên ý tưởng và phối hợp phòng MKT setup deco phòng livestream theo campaign, mùa vụ
Brand Manager
Trưởng phòng Kế hoạch sản xuất
Cửa hàng trưởng
Trưởng nhóm Kinh doanh Online (trực page)
Nhân viên bán hàng cửa hàng thời trang